Eship
Tư vấn
Website - Hosting - Domain
Tư vấn1
Tư vấn 2
Tư vấn 3
Tư vấn 3
Kỹ thuật
Tư vấn 1
Tư vấn 2
Giá thiết kế website hợp lý?
Thiết kế website dưới 4 triệu
Thiết kế website từ 4-7 triệu
Thiết kế website từ 7-12 triệu
Thiết kế website từ 12-15 triệu
Thiết kế website từ 15-20 triệu
Thiết kế website trên 20 triệu
   

Tìm hiểu về nofollow

24-12-2011
nofollow-trong-seo1.jpg
 Trước tiên "Nofollow" là một thuộc tính xuất hiện trong thẻ <meta> trong trang. Nó chỉ dẫn cho công cụ tìm kiếm rằng không theo (không thu thập thông tin) bất cứ Link nào bên trong bài viết đó.

Ví dụ:

Thuộc tính "nofollow" được sử dụng trên các Link cá nhân, ngăn chặn các Robots theo các liên kết tới Website khác.

Ví Dụ:

Chuyển hướng đường dẫn tới 1 URL bị chặn trên Robots.txt. Đó là lý do "Nofollow" được tạo ra là một thuộc tính của thẻ "rel".

Ngoài ra, không nhất thiết phải đặt "nofollow" cho tất cả các Link có trên website, mà chúng ta có thể tùy biến lựa chọn đặt thuộc tính trên cho bất ký một Link cụ thể nào trong trang:

<a title="Công ty thiết kế website" href= rel="nofollow">Công ty thiết kế website</a>

Vậy câu hỏi đặt ra là Google sẽ xử lý các Link Nofollow như thế nào?

Nói chung rằng, khi đặt thuộc tính "Nofollow" cho bất kỳ 1 Link nào, có thể nói với Google rằng "chúng tôi không theo họ"; điều này có nghĩa là Google sẽ không chuyển 1 phần nào PR hay Value Web sang website đó hết.

Tuy nhiên, các trang mục tiêu vẫn có thể được Google Bot thu thập và lập chỉ mục nếu:

* Các trang Web trỏ tới họ không sử dụng "Nofollow"

* Các Link đó nằm trong File sitemap.xml gửi tới Google.

Nếu bạn tham gia diễn đàn hay các mạng xã hội và tạo liên kết tới các Profile của mình thì Google khuyên chúng ta nên sử dụng rel="me nofollow".

Một điều chú ý cuối cùng nữa là mỗi một công cụ tìm kiếm khác nhau sẽ có cách xử lý thông tin "Nofollow" khác nhau!

The website dep