Eship
Tư vấn
Website - Hosting - Domain
Tư vấn1
Tư vấn 2
Tư vấn 3
Tư vấn 3
Kỹ thuật
Tư vấn 1
Tư vấn 2
Giá thiết kế website hợp lý?
Thiết kế website dưới 4 triệu
Thiết kế website từ 4-7 triệu
Thiết kế website từ 7-12 triệu
Thiết kế website từ 12-15 triệu
Thiết kế website từ 15-20 triệu
Thiết kế website trên 20 triệu
   

Cách sử dụng Google Keyword Tool

10-03-2011
Trước khi thực hiện seo người ta thường dùng các công cụ seo để phân tích từ khóa. Trong đó, Google Keyword Tool là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người. Công cụ này có thể xác định số lượt tìm kiếm trong tháng trên toàn cầu, trong khu vực, đồng thời nó cũng đề xuất cho bạn nhiều từ khóa tương tự, giúp bạn có nhiều lựa chọn. Qua công cụ này bạn cũng phần nào đánh giá được độ khó từ khóa cơ bản. Chúng ta hãy điểm qua một số bước khi sử dụng công cụ này :

Bước 1 : Truy cập Google Keyword Tool tại địa chỉ : https://adwords.google.co.uk/select/KeywordToolExternal

Bước 2 : Nếu bạn có tài khoản Adwords hãy truy cập vào tài khoản để sử dụng nhiều tính năng hơn của Google Keyword Tool

Bước 3 : Nhập mã captcha

Bước 4 : Bạn sẽ thấy giao diện Google Keyword Tool như sau :
google-keyword-tool 1.jpg
Bước 5 : Trong phần advanced options chọn Locations and languages là Vietnam nếu bạn muốn tìm thông tin trên google.com.vn

Bước 6 : Trong phần Show results for chọn “All keyword ideas”.

Bước 7 : Gõ từ khóa muốn phân tích vào khung Word or phrase (one per line). Ví dụ : thiet ke web

Bước 8 : Trong phần filter keywords bạn có thể chọn những từ khóa được tìm kiếm nhiều hoặc độ cạnh tranh cao.
Ví dụ :
Global Monthly Searches >= 50
Competition : Medium

Bước 9 : Trong phần Match Types bên tay trái phía dưới, bạn đừng check vào broad mà hãy check vào [exact]

Bước 10 : Click search. Bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả được liệt kê như bảng bên dưới. Để sắp xếp theo mức độ tìm kiếm giảm dần bạn có thể click vào cột Global Monthly Searches.
Với những website mà bạn không biết nên chọn từ khóa nào khi làm seo cho nó bạn có thể sử dụng Google Keyword Tool để làm công việc chọn lựa giúp bạn. Thường những từ khóa có số lượng search ít thì ít cạnh tranh và rất thích hợp để bạn SEO trong thời gian đầu của các chiến dịch SEO.

google-keyword-tool 2.jpg
Bạn cũng hãy tiến hành tương tự các bước nêu trên tuy nhiên ở bước 7 bạn đừng gõ từ khóa vào khung Word or phrase(one per line) mà hãy để trống. Hãy gõ địa chỉ url bao gồm cả http:// vào phần text của trường website. Sau đó click Search. Bảng kết quả sẽ hiện ra. Bạn hãy sắp xếp Global Monthly Searches theo số lượng tăng dần. Những từ khóa đầu tiên có số lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh thấp sẽ rất thích hợp để bạn SEO trong những bước đầu.

google-keyword-tool 3.jpg

LK Solution